Lunes, Pebrero 27, 2012

ECOMODA ADVERTISING COMPANY

    ECOMADA ADVERTISING COMPANY SOSYAL DIBA? PANGALAN PA LANG SARAP NG MAGING EMPLEYADO BILANG STAFF NILA. ISA LANG NAMAN AKO SA MGA BIKTIMA NG MGA HAYUP NA ITO. MAHIRAP NA NGA AKO LALO PA NILANG PINAHIRAP BUHAY KO DAHIL SA KATARANTADUHAN NILA. PARA SA MGA NAGHAHANAP NG TRABAHO MAGING AWARE SANA KAYO SA MGA TRABAHONG INOOFFER NILA. BAKA MABIKTIMA KA DIN NILA. SA UNA PAUUPUIN KA NG GWARDIYA AT HIHINGIIN ANG RESUME MO. TAS IINTERVIEW  KA NG KABAYONG Mr. PRINCE DAW KUNO NA INSTEKBEHO PERO SA TOTOO LANG MUKANG NAMANG MALIGNO. PAGKATAPOS INTERVIEW AGAIN SA STAFF TAENA WALA KA TAPUSANG INTERVIEW. SUNOD EXAM NMAN NA WALA NAMANG KAKWENTA KWENTA YUNG TANONG. PURO PAGTATANONG SA KOMPANYA DIN NILA. KUNG PASADO KA MALAS KA SA TOTOO LANG MAS MASARAP PA NGANG BUMGSAK SA TOTOO LANG KUNG DUN KA MAHAHIRED. DIBA? AYON C.I NA NA TODO POWER OF CONVINCING ANG GINAGAWA NG STAFF NILA. KAKAPAL NG MUKHA WALA MAN LANG TAKOT SA GINAGAWA NILA. MGA HAYUP YANG MGA YAN! MAS OK NA TAWAGIN KANG PALAMUNIN KESA NAMAN TAWAGIN KANG NAGPALOKO. DAMI NILANG ALAM BAWAL TUMAMBAY SA MINISTOP, BAWAL MAKIPAUSAP SA IBANG APPLIKANTE, BAWAL MAGKUHA NG IBANG NUMBER NG KASAMA MO HALATANG MAY TINATAGO KAYO. DIYAN SA ECOMODA MARKETING SA BAGONG BARIO SA TAAS NG PAGIBIG HUMAN DA KAYO. YANG MGA PAMUMUKHA NYO IAADVERTISE KO DIN YAN SA SOCIAL NETWORK. YUNG PRODUCT NYO N WORTH OF 3K SA SM SUPERMALL 1K LANG. SA TINGIN NYO MAY LABAN KAYO SA USAPING DEMANDAHAN PRODUKTO NYO PA NGA LANG HULING-HULI NA KAYO.  mga staff nyan Mr. prince daw, Ms Lyn daw, tas yung iba Ram, Lizz, Irene, Ems, Jacob or jacon

23 komento:

  1. https://www.facebook.com/groups/ecomodamodus/

    ecomodamodus@groups.facebook.com

    join this group.. and please share this group,

    TumugonBurahin
  2. http://jobandcash.com/?share=97079

    TumugonBurahin
  3. Kumita ng pera sa legal na paraan. Visit this link guys

    http://jobandcash.com/?share=97079

    TumugonBurahin
  4. ang tagal nang nag sscam nito ecomoda marketing na yan haggang ngayon nangloloko padin sila nang aplikante! bat malakas ba kapit nila sa gobyerno at hindi sila ma huli huli?

    TumugonBurahin
  5. Napag alaman ko na pumupunta doon si vice president Binay dahil nandun din yung pag-ibig. di kaya.......? kasabwat sya dahil hindi naman lalakas ang loob ng mga yon kung wala silang kapit. right? naloko din nila ko at pinagbenta ng isang beses at hindi na ako babalik for seminar,.

    TumugonBurahin
  6. ang saya!!! NAECOMODA DIN AKO!!! mga halang ang kaluluwa....

    TumugonBurahin
  7. mga WALANG KWENTA ...

    isa lang sasabihin ko para maniwala kayo guys,


    THEIR RECEIPT IS FAKE!!
    hindi sya VALID at hindi sya REGISTERED sa BIR ...

    how would i know?
    Accountant po ako for 8 years, updated ako sa rullings ng BIR ..
    alam ko ang totoong registered sa hindi ....

    ang tanga ko lang kasi nagpaloko ako sa kanila ....

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. help nyu nmn ako . tex me 09129760945 pra nmn masugpo na to at wla nang kakawang mga aplikante ang mabiktima.

      Burahin
  8. bwisit cLa ! nabiktima dn ako nanq mqa HAYOP na yan qraveh ! naqkautanq pa ko :( imbes na binili ko naLanq nanq needs nanq baby ko ! first time konq maqhanap nanq work and sad to say naLoko pa ko !! huhu :'( anq tanqa ko qraveh ! quys qawa tayo nanq praan pra mawaLa na yanq ECM na yan ! Last thursday lanq ako naq-apply !

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

      Burahin
    2. same tayo may baby tas nag luwal din ako ng 3k jan sa mga hayup na yan help nyu nmn ako and other appliants na mabibiktima .. naawa kc ako sknla . puntahan ntin kahit manggulo lng tayo sa office nla makabawi lng mga hayup.

      Burahin
  9. Parehaw tayo joms kahapon lang ako jan 13,2015 mag tulungan tayo pra mapasara n yan nakakaawa yung iba..

    Yang putang ina na baklang kabayo n prince lim daw buhay pa sinusunog na kaluluwa sa impyerno. Hoy kung mababasa mo to yung pangit ng pagmumuka mo at nakakasukang amoy ng bunganga mo ay kasing bulok ng paguugali mo. Wala kang karapatan na tawagin ang sarili mo bilang isang may pi nag aralan.kaya pla sobrang hypher mo na para kang na poposses sa pag didiscuss.sulit n pla ang pagod mo.nakaka suka ka at kung kamag anak kita ikakagiya kitang bakulaw na bakla ka. Alam ko nmn wla ng talab ang mga ito sayo dahil sa sobrang kapal na ng muka mo hindi mo na to mararamdamn. Sa ginagawa mo ay mas masahol ka pa sa squatter

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Tol gusto mo bang makabawi tau

      Burahin
    2. Tol gusto mo bang makabawi tau

      Burahin
    3. hi naloko din kc ako netong last week lng gusto ko silssng gerahin don tulungan nyu nmn ako ..

      Burahin
  10. Ah hindi pla..mas nakakataas parin sila syo dhil sila khit gnun ang dis posisyon sa buhay ilan sa knila ay may prinsipyo. Di tulad mo na lelevel ka sa isang kriminal na kung di kinukulong ay dapat sinasalvage. Alam mo na rin sa sarili mo ng PANGET ka na gumagawa ka pa ng di maganda. Laks mo pa mang lait.e samantalang pwede ka ng maging basihan ng pinaka panget na nilalang. Tyaka isa pa ang laki ng nanakaw mo bat di mo i try ipaayos yang ipin mo. Kadiri ka!!!!!!pero sa huli naaawa ako sayo gnagawa mo siguro to pra may taong tumagal sa ugali mo.kasi naisip ko lang kung wla kang pera wla tlagang taong tatagal sayo.meron tatagal sayo na makasama ka pero di tao kundi HAYOP pero ewan ko lang din bka pati sila isuka ka!!!!!! Gid luck to you bitch!!!

    TumugonBurahin
  11. help nyu nmn ako na manggulo man lng dun sa ecomoda . ang dami pdin kc nlng aplikante na nloloko nakakaawa cla . cguro lm nyu nmn ung pakiramdam nun .. tex me 09129760945 . puntahan ntin guluhin ntin office nla .

    TumugonBurahin
  12. sana matigil na yang putang inang yan! may branch yan sa kalookan ang pangalan ay expreze marketing inc! puta na gagao ako kanina march 18, 2015. nkakahalata n nga ako maraming di masagot na katanungan sa sarili tungkol sa kompanya nila! kyà pg uwi q ginoogle ko ung expreze marketing at eto ung na halungkat ko grabe cguro my ibat ibang pangalan na ung SCAM na COMPANY nila! huli na ng malaman q nkapangutang na ako ng 3550! tang inang yan! gusto q sila balikan! puta pinakain q pa ung c.i! gastos q pa lahat ng expense! grbe first tym kong ng apply dito sa maynila at na scam pa! na kaka trauma parang ayaw ko ng mg apply on-line! sino ba my kilala jang mkakatulong na my koneksyun parang awa nyo na ayoko ng mdagdagan ang mga biktima nila! gusto q ngang gulpihin hangang sa ndi na mkalakad ung baklang un!

    TumugonBurahin
  13. Isa po ako sa mga nabiktima nila .. Kahapon lang JANUARY 19, 2017 huhuhuhu :(

    TumugonBurahin
  14. Tine....kung makita mo its me lex.. kontakin mo ko.. lexmnieva@gmail.com

    TumugonBurahin
  15. Tine.. kung mabasa mo ito...kontakin mo ko.. lexmnieva@gmail.com

    TumugonBurahin